En gaman..........

Jæja góðir hálsar núna er kominn fimmtudagur sem er dagur einbúans í tiltektum, það liggja núna fimm þvottavélar og ein í gangi, hvernig í veröldinni fer einn maður að því að safna svona miklum þvotti á svona stuttum tíma, látum nú svosem helv..... þvottinn í friði, vélarnar sjá um hann en hugsið ykkur allt andsko... rykið sem er úti um allt, það er ekkert eins leiðinlegt og að ryksuga og þurrka af, ég HATA þann sem fann upp rykið, ætla bráðum ð verðauna mig og fyrstu verðlaun, sem ég auðvitað fæ, eru einn ískaldur bjór, mér þykir ákaflega vænt um manninn eða konuna sem fann upp bjórinn, en það þarf víst að skúra líka, er þetta endalaus fjandi.

Góði Guð veru oss lötum líknsamur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Right, life is a bitch and then you die.

Pétur Þór Jónsson, 1.3.2007 kl. 17:27

2 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Eitt er þó víst, ekki hleypur þetta frá manni.

Pétur Þór Jónsson, 1.3.2007 kl. 18:19

3 Smámynd: Karolina

Það er sko alveg á hreinu , það hleypur ekki frá manni draslið því miður!!!annars finnst mér mjög róandi að þvo og strauja, en greinilega geri það alltof sjaldan fyrst að ég er svona stressed out þessa dagana....

Karolina , 1.3.2007 kl. 18:53

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er orðin svo löt eftir að ég varð einbúi að ég tek bara almennilega til hálfsmánaðarlega en þá er það líka tveggja daga törn.
Ég held alltaf upp á tiltektardagana með bjórdrykkju þegar ég lokið er við at rydde op og get hvílt mín lúnu bein.

Svava frá Strandbergi , 1.3.2007 kl. 22:38

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Og það er ekki bara andskotans ryk hjá mér heldur líka óteljandi kattarhár sem svífa um í loftinu út um allt barasta.

Svava frá Strandbergi , 1.3.2007 kl. 22:40

6 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Það er gulrótin, fyrst helv... draslið og svo kemur sóiln upp í huga mínum með ískaldan ..... ég sem hélt að ég væri einn í þessu dæmi.

Pétur Þór Jónsson, 1.3.2007 kl. 22:53

7 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Æ, held bara að ég fái mér annan.

Pétur Þór Jónsson, 1.3.2007 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pétur Þór Jónsson
Pétur Þór Jónsson

Tónlistarspilari

Creedence Clearwater Revival - The Midnight Special
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband