Evróvisjón og ellismellurinn.

Haldið þið ekki að sá gamli hafi sest niður og horft á söngvakeppnina með bjórglas í hönd og bros á vör skemmti ég mér konunglega, þarna voru bara hin ágætustu lög, en eitt rek ég mig á sem var sérlega áberandi í fyrsta laginu, þetta hefst með rokna stuði og barðar tunnur, virkilega gott "sánd" en við dettum alltaf í þá gryfju að hægja á og róa þetta niður, ég hefði viljað hafa þennan töff hljóm allt lagið í gegn, þannig að núna er það Heiða eða Eiríkur hjá mér, verst að geta ekki kosið bæði, annars óska ég þeim öllum til hamingju þetta var virkilega gott hjá þeim og gaman til þess að vita að við skulum eiga svona mikið af ungu hæfileikaríku fólki.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Flott hjá þér að giska á Eirík. Hann fékk atkvæði frá mér og mér fannst lagið sem Heiða söng líka skemmtilegt. Þetta var bara fín skemmtun! Nú horfir maður spenntur 10. maí og vonar að Eiki rauði komist í gegnum síuna og lendi í sjálfri aðalkeppninni!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.2.2007 kl. 22:25

2 Smámynd: Karolina

Go Eiríkur

Karolina , 17.2.2007 kl. 22:26

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég skemmti mér líka drottningarlega.

Svava frá Strandbergi , 21.2.2007 kl. 23:31

4 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Enda hefurðu alltaf haft drottningarlegt yfirbragð.

Pétur Þór Jónsson, 22.2.2007 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pétur Þór Jónsson
Pétur Þór Jónsson

Tónlistarspilari

Creedence Clearwater Revival - The Midnight Special
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband